Triệu chứng của viêm ống dẫn trứng

Kho template blogspot đẹp

Viêm ống dẫn trứng là căn bệnh phụ khoa phổ biến, gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt và sức khỏe nữ giới. Vậy, có bao nhiêu chị e...


Viêm ống dẫn trứng là căn bệnh phụ khoa phổ biến, gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt và sức khỏe nữ giới. Vậy, có bao nhiêu chị em phụ nữ chắc chắn rằng mình biết rõ về căn bệnh này? Hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết do bác sĩ  cung cấp để có thêm nhiều kiến thức trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân.

Triệu chứng của viêm ống dẫn trứng

Triệu chứng viêm ống dẫn trứng

Đau bụng kinh: Khi bị viêm ống dẫn trứng, người bệnh thấy có biểu hiện đau bụng dưới trước kỳ kinh khoảng 1 tuần và cơn đau sẽ ở trở nên nghiêm trọng hơn khi đến ngày hành kinh. Tình trạng thống kinh do vòi trứng bị viêm làm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và sinh hoạt.

Kinh nguyệt không đều: Ống dẫn trứng bị viêm khiến nữ giới có chu kỳ kinh thất thường, lượng máu kinh giữa các tháng có sự chênh lệch lớn, tác động đến đời sống sinh hoạt, tình dục cũng như khả năng thụ thai tự nhiên bị giảm sút.

Cơ thể mệt mỏi: Viêm ống dẫn trứng cũng có dấu hiệu nhận biết là cơ thể mệt mỏi, suy nhược, chán ăn. Nhiều trường hợp nữ giới có cảm giác buồn nôn, chóng mặt, thân nhiệt cao nếu tình trạng viêm nhiễm lan rộng và ở mức độ nặng.

Khí hư khác thường: Khi bị bệnh viêm ống dẫn trứng, vùng kín người bệnh thường xuyên xuất hiện huyết trắng có mùi hôi khó chịu, khí hư ra nhiều hơn bình thường dù không phải trước ngày “đèn đỏ”, dịch âm đạo có màu vàng nhạt hoặc đậm bất thường.

Khó thụ thai: Viêm vòi trứng nếu không có biện pháp can thiệp thích hợp và kịp thời sẽ gây dính tắc vòi trứng, ảnh hưởng đến đường đi của trứng trước và sau khi thụ tinh, giảm tỷ lệ đậu thai tự nhiên, gây ra tình trạng hiếm muộn, vô sinh.

Lưu ý: Khi thấy xuất hiện những triệu chứng trên, chị em cần tiến hành thăm khám ngay tại những địa chỉ chuyên khoa, để được các bác sĩ chẩn đoán và đưa ra biện pháp điều trị bệnh phù hợp. Người bệnh không nên chần chừ khiến bệnh ngày càng nặng hơn và gây ra những hậu quả nguy hiểm.

Tác hại của viêm ống dẫn trứng với sức khỏe các chị em

Những tác hại của bệnh viêm ống dẫn trứng gây nên đối với các chị em là không hề nhỏ, vì thế các chị em không được coi thường bệnh, tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.

Rối loạn kinh nguyệt: Bất thường từ ống dẫn trứng, cụ thể là viêm ống dẫn trứng có ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, khiến nữ giới bị thống kinh, kinh nguyệt không đều, cơ thể mệt mỏi, đau nhức…, ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt hàng ngày cũng như vấn đề sức khỏe.

Gây các bệnh phụ khoa khác: Bệnh viêm vòi trứng sẽ làm gia tăng số lượng của các loại vi khuẩn, nấm bên trong vùng kín như: nấm, trùng roi, tạp khuẩn hay khuẩn lậu... gây nên nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm khác như: viêm nội mạc tử cung, viêm tử cung, viêm buồng trứng…

Lây nhiễm bệnh cho bạn tình: Các tác nhân gây viêm ống dẫn trứng có thể truyền nhiễm cho nam giới qua việc quan hệ tình dục dẫn đến bệnh nam khoa như: viêm bao quy đầu, lậu, viêm túi tinh, viêm tiết niệu… Đây đều là những bệnh lý có ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của phái mạnh.

Thai ngoài tử cung: Thai ngoài tử cung là một biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm ống dẫn trứng. Trường hợp mang thai bên ngoài tử cung nếu không được phát hiện sớm sẽ làm chảy máu trong ổ bụng, đe dọa trực tiếp đến tính mạng của thai phụ.

Vô sinh: Ống dẫn trứng bị viêm là lý do khiến nữ giới mất đi khả năng làm mẹ. Tỷ lệ cao trứng không gặp được tinh trùng, trứng sau khi thụ tinh không về được tử cung thậm chí môi trường bên trong vùng kín bị thay đổi do viêm ống dẫn trứng ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng là nguyên nhân chị em bị hiếm muộn và vô sinh.

Ảnh hưởng đời sống hàng ngày: Các biến chứng cũng như các biểu hiện của bệnh viêm ống dẫn trứng mang lại làm cho người bệnh có cảm giác khó chịu, mệt mỏi, không tập trung vào công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày, suy giảm chất lượng cuộc sống cũng như hiệu quả công việc.

Phương pháp điều trị viêm ống dẫn trứng hiệu quả

Phương pháp chống lây nhiễm
Căn cứ vào loại vi khuẩn gây bệnh và kết quả thử nghiệm độ mẫn cảm thuốc, y bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với loại thuốc kháng sinh hiệu quả. Điều trị bằng kháng sinh cần chú ý lượng phải đủ, tiêu viêm phải thực hiện đúng quy trình mới đạt hiệu quả điều trị cao.

Phương pháp vật lý trị liệu
Chữa trị bằng phương pháp vật lý có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, có lợi cho việc chữa viêm. Cách chữa trị có nhiều cách ví dụ: bước sóng ngắn, siêu sóng ngắn, liệu pháp chiếu nhiệt, tia hồng ngoại... những cách chữa trị nêu trên đều mang đến kết quả tích cực cho người bệnh.

Lưu ý: Trong quá trình chữa trị cần phải kết hợp với các biện pháp tập luyện hàng ngày, thói quen ăn uống như: tư thế nằm nghiêng, hạn chế quan hệ vợ chồng, đảm bảo cho đại tiện thông suốt...

Hiện tại, phòng khám đa khoa Thủ Đô đang áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào việc điều trị bệnh viêm ống dẫn trứng, các phương pháp điều trị viêm ống dẫn trứng tại Thủ Đô đã và đang mang lại hiệu quả nhất định cho người bệnh. Nhiều người bệnh sau khi điều trị các phương pháp như chống lây nhiễm, vật lý trị liệu tại Thủ Đô đều đem lại kết quả khả quan, giúp người bệnh phục hồi nhanh. Và thành công hơn nữa là có những ca bệnh khi đến điều trị tại phòng khám khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, thế nhưng dưới sự tận tình chữa trị và chăm sóc của các bác sĩ, người bệnh đã hết bệnh và lại có thể mang thai.

Phòng khám đa khoa thủ đô giúp bạn tạm biệt viêm ống dẫn trứng

Nếu chẳng may bạn mắc bệnh mà vẫn chưa tìm được địa chỉ chữa bệnh, thì bạn có thể tham khảo địa chỉ khám chữa uy tín tại Vĩnh Phúc là phòng khám đa khoa Thủ Đô tại địa chỉ số 5 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Vĩnh Phúc. Nơi đã từng điều trị thành công cho nhiều người người bệnh mắc viêm ống dẫn trứng.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị, do đó bệnh nhân có thể an tâm trao gửi niềm tin. Phòng khám cũng đã đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế sạch sẽ, khang trang, giúp cho quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao. Mức chi phí chữa bệnh tại phòng khám luôn đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người và đúng theo quy định.
Đến với chúng tôi, người bệnh sẽ được bác sĩ khám, tư vấn, tìm nguyên nhân gây bệnh và xác định phương pháp điều trị thích hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần giúp đỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô
Địa chỉ: 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 18006714 - 0866749118


Thời gian tư vấn và đặt lịch: 6h-23h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ).
Thời gian khám chữa: 8h-20h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ).

Ngứa vùng kín phải làm sao
có bầu ra khí hư mầu vàng
tinh trùng loãng
phòng khám đa khoa thủ Đô Vinh Phúc
Hiện tượng bệnh sùi mào gà
Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang nơi khám chữa uy tín chất lượng, bảo mật thông tin khách hàng Hotline: 18006953

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment