Nổi mụn vùng kín nên điều trị như thế nào đem lại hiệu quả cao

Kho template blogspot đẹp

Nổi mụn vùng kín là một trong những tình trạng phổ biến ở nam, nữ đặc biệt trong độ tuổi quan hệ tình dục. Nguyên nhân và cách chữa trị như...

Nổi mụn vùng kín là một trong những tình trạng phổ biến ở nam, nữ đặc biệt trong độ tuổi quan hệ tình dục. Nguyên nhân và cách chữa trị như thế nào? Cùng tìm hiểu qua giải đáp của bác sĩ chuyên khoa dưới đây.

Nguyên nhân gây ra tình trạng nổi mụn vùng kín

nổi mụn vùng kín

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô, tùy vào từng dạng mụn của người bệnh sẽ có một nguyên nhân khác nhau.

Mụn nhọt, mụn đỏ

Nguyên nhân: Viêm nhiễm, viêm nang lông gây ra, viêm bao quy đầu hoặc viêm âm đạo ở nữ

Nguy hại: Viêm nhiễm vùng kín và các vùng quan trọng của cơ quan sinh sản, kéo dài sẽ dẫn tới vô sinh

Dương vật bị mụn nước

Nguyên nhân: Nổi mụn nước kèm theo cảm giác ngứa rát là dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục ((hay còn gọi là herpes sinh dục

Nguy hại: Phụ nữ mang thai với các vết loét da có thể lây qua cho con trong quá trình đứa trẻ được sinh ra qua đường âm đạo, có thể gây tổn thương não, mờ mắt hoặc tử vong cho trẻ
Xem thêm:

Mụn thịt đầu dương vật

Nguyên nhân: có khả năng do sùi mào gà (bệnh lây qua đường tình dục) gây ra

Nguy hại: Tác nhân gây ung thư cổ tử cung ở nữ và ung thư dương vật ở nam

Bên cạnh đó, với nhiều phụ nữ cũng như nam giới, việc nổi mụn gây ngứa vùng kín có thể làm giảm chất lượng khi quan hệ tình dục, giảm khoái cảm của cả hai, gây hoảng loạn, sợ hãi khi gần bạn tình.

Chẩn đoán mụn ở vùng kín thuộc bệnh nào chính xác tại phòng khám Thủ Đô
Mặc dù mỗi dạng mụn và những đặc điểm kèm theo là một bệnh lý khác nhau, thế nhưng muốn biết chính xác người bệnh cần được khám lâm sàng, lấy mẫu xét nghiệm, kiểm tra bằng dụng cụ hiện đại mới cho kết quả chính xác.

Tại Đa Khoa Thủ Đô, chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn kết hợp với thiết bị xét nghiệm hiện đại. Sau khi lấy mẫu ở nốt mụn, bác sĩ sẽ dùng kính hiển vi soi khuẩn, kết hợp với máy xét nghiệm sẽ cho kết quả chính xác về mầm bệnh đang tồn tại trong cơ thể người bệnh.

Phòng khám chuyên nghiệp, chuyên chữa bệnh khó nói ở vùng kín

Đối với những chứng bệnh hay triệu chứng khó nói ở vùng kín, người bệnh tìm đến Đa Khoa Thủ Đô là quyết định sáng suốt để được chữa trị an toàn, hiệu quả. Không chỉ được người bệnh công nhận và tin tưởng, sự uy tín và thương hiệu của phòng khám còn có mặt khắp các tờ báo nổi tiếng như: Vnexpress, Zing.vn, Phunutoday, Afamily, Suckhodoisong…

Bên cạnh việc điều trị cho kết quả cao, phòng khám còn tích cực tham gia các hoạt động của xã hội do các hiệp hội từ thiện tại Vĩnh Phúc và các khu vực lân cận tổ chức. Điều này nhằm mang lại niềm tin và tình yêu thương của bác sĩ và cán bộ công nhân viên của phòng khám tới bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phòng khám Thủ Đô - Nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhanh chóng – hiệu quả - tiết kiệm chi phí và thời gian của người bệnh, phòng khám hội tụ những yếu tố sau:

Đội ngũ y bác sĩ (chuyên gia) giỏi chuyên môn, tay nghề cao kết hợp với thiết bị xét nghiệm hiện đại sẽ giúp việc chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hơn.

Bác sĩ chuyên khoa luôn áp dụng những kĩ thuật tiên tiến trong quá trình khám và chữa giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi, cải thiện sức khỏe.

Phòng khám được thiết kế, bố trí theo không gian khám chữa bệnh tiện nghi, thoải mái, khép kín và ấm áp cho bệnh nhân.

Hệ thống tư vấn đặt hẹn Online miễn phí, đội ngũ tư vấn sức khỏe chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc 24/24 giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, nhanh chóng, đơn giản.

Về chi phí chữa trị, điều trị càng sớm chi phí càng thấp và hiệu quả càng cao. Muốn biết chi tiết hơn về mức phí chữa trị, người bệnh có thể gặp bác sĩ Online qua khung chat để được giải đáp kịp thời.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang nơi khám chữa uy tín chất lượng, bảo mật thông tin khách hàng Hotline: 18006953

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment