Dấu hiệu bệnh phụ khoa là gì? nên điều trị như thế nào?

Kho template blogspot đẹp

T ại Việt Nam số lượng nữ giới bị viêm nhiễm bệnh phụ khoa ngày càng có xu hướng tăng nhanh và thường gặp ở tình trạng đã nặng mới đến khá...


Tại Việt Nam số lượng nữ giới bị viêm nhiễm bệnh phụ khoa ngày càng có xu hướng tăng nhanh và thường gặp ở tình trạng đã nặng mới đến khám, do đó nếu thấy có các dấu hiệu bệnh phụ khoa dưới đây thì nên đi khám sớm để được điều trị kịp thời.

Khi gặp những dấu hiệu sau, có thể bạn đã bị viêm phụ khoa

dấu hiệu bệnh phụ khoa
dấu hiệu bệnh phụ khoa

Vùng kín bị sưng đỏ: Nếu phát hiện vùng kín bị sưng đỏ, niêm mạc da bị tấy đỏ, mọc mụn vùng kín có thể bạn đã bị viêm phụ khoa ở mức độ nhẹ trong giai đoạn đầu.

Ngứa ngáy vùng kín: Ngứa ngáy vùng kín có rất nhiều nguyên nhân do nấm hoặc viêm âm đạo do trùng roi… đây cũng là dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa thường gặp nhất ngay từ giai đoạn  bệnh mới bùng phát.

Xuất hiện khí hư bất thường: Bình thường, khí hư sẽ có màu trắng trong như lòng trắng trứng, có thể kéo dài thành sợi, không màu, không mùi.

Đau rát khi quan hệ tình dục: Hiện tượng này có thể là do âm đạo bị khô, rát do chị em đang mắc phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó như viêm cổ tử cung, viêm âm đạo.... gây ra.

Chảy máu âm đạo bất thường: Xuất huyết âm đạo không trong kỳ kinh nguyệt hoặc xuất huyết sau khi quan hệ tình dục có thể là do viêm âm đạo do nấm hoặc do nhiễm khuẩn.

Viêm phụ khoa có rất nhiều triệu chứng điển hình, vì thế người bệnh có thể dễ dàng nhận ra khi có dấu hiệu. Nếu bạn vẫn còn có những do dự và băn khoăn về bệnh, hãy kết nối với chuyên gia của chúng tôi để được giải đáp.

Tác hại nguy hiểm của viêm phụ khoa đến sức khỏe chị em

Ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày: Các triệu chứng bệnh viêm phụ khoa khiến tinh thần mệt mỏi, căng thẳng, lo lắng và sẽ gây ra những bất tiện nhất định đến công việc, giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.

Hạnh phúc gia đình cũng bị rạn nứt: Nữ giới mắc bệnh phụ khoa sẽ khiến cho cuộc “yêu” bị gián đoạn, nữ giới đau rát khi quan hệ sẽ bị mất khoái cảm, né tránh việc “gần gũi”,…. về lâu dài khiến đời sống vợ chồng trở nên lạnh nhạt.

Bị viêm nhiễm phụ khoa có thể gây vô sinh nữ giới: Một số bệnh phụ khoa như: u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung,… có thể gây cản trở quá trình tinh trùng gặp trứng dẫn đến vô sinh.

Viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng đến thai nhi: Việc mắc bệnh phụ khoa trước và trong khi mang thai nếu không được khắc phục đúng cách có thể gây ra các tai biến sản khoa. Đó có thể là tình trạng sẩy thai, sinh non, em bé bị suy dinh dưỡng, thai chết lưu, hoặc bị viêm phụ khoa bẩm sinh,…

Phương pháp hỗ trợ điều trị viêm phụ khoa hiệu quả hiện nay

Để việc điều trị bệnh viêm phụ khoa đạt kết quả cao và hạn chế thấp nhất khả năng tái phát xảy ra, người bệnh cần làm một số xét nghiệm cần thiết để phát hiện bệnh lý và nguyên nhân gây bệnh. Khi xác định được nguyên nhân, tùy theo mức độ và biểu hiện của bệnh mà bác sĩ có thể  sử dụng các biện pháp chữa trị khác nhau.
Điều trị viêm nhiễm thông thường:  bệnh nhân có thể được chỉ định bằng thuốc uống, thuốc đặt âm đạo hoặc thuốc bôi.
Nếu là viêm do nấm, nhiễm khuẩn thì người bệnh sẽ được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh chuyên khoa, kháng sinh chống nấm kết hợp uống thuốc kháng sinh.

Trường hợp mắc viêm phụ khoa nặng thì người bệnh cần phải hỗ trợ điều trị viêm triệt để, nếu xét nghiệm tế bào âm đạo, cổ tử cung có tế bào loạn sản thì cần thực hiện diệt tuyến bằng đốt điện…
Trường hợp phụ nữ mang thai mắc bệnh viêm phụ khoa  thì bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả thăm khám để chỉ định phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và thai nhi.
Việc điều trị viêm phụ khoa phải có sự thăm khám và điều trị của bác sĩ chuyên khoa, mọi việc làm tự ý chữa bệnh đều mang lại những nguy hiểm cho sức khỏe của người bệnh.

Tại phòng khám đa khoa Thủ Đô, việc điều trị bệnh viêm phụ khoa nay đã thật dễ dàng với phương pháp chữa trị hiệu quả và an toàn. Rất nhiều bệnh nhân đã đặt niềm tin khi đến điều trị tại đây và cho kết quả điều trị tốt. Phòng khám cũng là địa chỉ được người bệnh đánh giá là nơi khám chữa tin cậy và an toàn trên địa bàn thủ đô Vĩnh Phúc, nên người bệnh có thể an tâm trao gửi niềm tin.

Phòng khám đa khoa Thủ Đô có tốt không?

Là địa chỉ uy tín đáng tin cậy tại Thủ Đô được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nữ giới. Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô không những được nhiều chị em tin tưởng sau khi điều trị mà còn được nữ giới an tâm khi giới thiệu cho người thân thăm khám.

Chữa bệnh tại phòng khám, người bệnh sẽ được đội ngũ - y bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, kiểm tra kỹ lưỡng, tư vấn bệnh phụ khoa và giải đáp cụ thể những thắc mắc, từ đó sẽ đưa ra biện pháp chữa trị phù hợp với tình trạng sức khỏe và chi phí tương ứng với từng trường hợp.

Phòng khám còn áp dụng các phương pháp điều trị các bệnh lý phụ khoa hiện đại, tiên tiến trong việc điều trị viêm phụ khoa, đa dạng với từng trường hợp bệnh.  Mang lại hiệu quả điều trị tốt cho nhiều bệnh nhân.
Chi phí khám chữa tại phòng khám đa khoa Thủ Đô luôn được niêm yết rõ ràng, minh bạch theo tiêu chuẩn của bộ y tế, tuyệt đối không có sự hét giá, hối lộ… Đặc biệt chi phí trong quá trình điều trị luôn được các bác sĩ thông báo trước với bệnh nhân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô
Địa chỉ: 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 18006714 - 0866749118
phongkhamdakhoathudo@gmail.com
Thời gian khám chữa: 8h-20h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ và ngày lễ).

Xem thêm:
https://chuaviemamdao.webflow.io/posts/rach-mang-trinh-co-hien-tuong-gi
Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang nơi khám chữa uy tín chất lượng, bảo mật thông tin khách hàng Hotline: 18006953

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment