Phòng khám vô sinh, hiếm muộn chất lượng dành cho nam giới tại Vĩnh Phúc

Kho template blogspot đẹp

Trước đây, khi nói đến vấn đề hiếm muộn  vô sinh, nhiều người mặc định cho rằng đây là bệnh “chỉ đàn bà mới bị”. Tuy nhiên, các chuyên gia ...

Trước đây, khi nói đến vấn đề hiếm muộn  vô sinh, nhiều người mặc định cho rằng đây là bệnh “chỉ đàn bà mới bị”. Tuy nhiên, các chuyên gia về sức khỏe sinh sản cho hay, tỷ lệ vô sinh nam và nữ giới là ngang nhau và khá phổ biến.

Do đó, nếu quan hệ 1 năm không có biện pháp bảo vệ mà vẫn chưa thụ thai, cả 2 vợ chồng nên gặp chuyên gia chuyên khoa giỏi để kiểm tra, điều trị ngay. Vậy đâu là phòng khám vô sinh – hiếm muộn uy tín tại VĨnh Phúc?

Vô sinh – Những con số báo động không nên lơ là!

địa chỉ khám nam khoa ở vĩnh phúc

Vô sinh  hiếm muộn ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình, ước muốn làm cha, làm mẹ của mỗi cặp vợ chồng… Đây cũng là nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Trước khi tìm hiểu về phòng khám khám vô sinh  hiếm muộn hiệu quả tại VĨnh Phúc thì chúng ta cùng thông qua những thống kê về tình trạng vô sinh ở nước ta hiện nay:

 Theo thống kê của Tổ chức y tế Thủ Đô về tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ giới, có 43% do vợ, 40% do chồng, 12% do cả vợ và chồng, 5% không rõ nguyên nhân.

 Ở Việt Nam hiện nay, có đến 35% các cặp vợ chồng đứng trước nguy cơ vô sinh hiếm muộn và cần sự hỗ trợ điều trị của các trung tâm y tế chuyên khoa.


Vô sinh: ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, hạnh phúc gia đình

 Riêng tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô, mỗi ngày tiếp nhận hơn 200 bệnh nhân khám nam khoa, trong đó có hơn 100 bệnh nhân chậm có con và muốn tìm hiểu cụ thể về sức khỏe sinh sản của mình.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô tại Vĩnh Phúc khám, kiểm tra vô sinh – hiếm muộn bằng các kĩ thuật tiên tiến, được các chuyên gia chuyên giỏi đích thân thực hiện, trả kết quả nhanh chóng, chính xác sau 30 – 45 phút.


Quy trình khám và điều trị vô sinh hiệu quả tại đa khoa Thủ Đô
Trên thực tế, để quá trình thụ thai đạt được kết quả cao, đối với nam giới cần đảm bảo được yếu tố cơ bản nhất là chất lượng và số lượng tinh trùng ổn định.

Do đó, để tìm ra nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng vô sinh các chuyên gia sẽ thực hiện nghiêm ngặt các bước khám, siêu âm, xét nghiệm từ đó mới có hướng khắc phục hiệu quả:

 Bước 1. Hỏi bệnh

Trước khi vào khám cụ thể, bệnh nhân phải cho chuyên gia biết về thời gian, tần suất quan hệ tình dục, tiền sử gia đình, thể trạng, bệnh lý (nếu có) của cả hai người.

 Bước 2. Khám lâm sàng  Làm các xét nghiệm, siêu âm

Thực hiện khám tổng quát, khám cơ quan sinh dục

Xét nghiệm xét nghiệm sinh hóa tinh dịch và xét nghiệm tinh dịch đồ

Xét nghiệm kiểm tra hormon nội tiết tố nam

Xét nghiệm máu của hai vợ chồng

Xét nghiệm phân tử để tìm ra được các gen bị đột biến gây vô sinh.

Xét nghiệm liên quan đến bộ phận sinh dục: Xét nghiệm kiểm tra dịch tuyến tiền liệt; xét nghiệm kiểm tra các yếu tố di truyền; kiểm tra hệ tiết niệu nam giới...

 Các xét nghiệm trên nhằm đánh giá số lượng và chất lượng tinh trùng và xác định khả năng sinh sản của nam giới.

Trong đó xét nghiệm tinh dịch đồ và nội tiết tố là 2 xét nghiệm mấu chốt, quan trọng nhất. Bởi có đến 65% trường hợp vô sinh nam do tinh trùng bất thường hoặc lượng tinh trùng thấp.

 Bước 3. Tiến hành điều trị

Y học tiên tiến ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong điều trị vô sinh – hiếm muộn. Tùy theo nguyên nhân gây bệnh, thể trạng và nhu cầu của người bệnh các chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp hiệu quả:

Dùng thuốc: Áp dụng vô sinh ở giai đoạn đầu, nhất là với trường hợp tinh trùng yếu, di chuyển chậm.

Can thiệp biện pháp thủ thuật ngoại khoa tiên tiến: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, cột gốc dương vật, tháo xoắn tinh hoàn, … để khắc phục các bệnh lý phụ khoa/ nam khoa (nếu có).

Với trường hợp vô sinh nặng, có thể thực hiện các phương pháp tiên tiến – an toàn – hiệu quả cao: Thụ tinh trong ống nghiệm; bơm tinh trùng vào buồng tử cung...


Đa khoa Thủ Đô  Địa chỉ điều trị vô sinh uy tín số 1 tại VĨnh Phúc

Bên cạnh áp dụng những giải pháp điều trị vô sinh tiên tiến, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô còn đảm bảo những điều kiện tốt nhất, hội tụ “con người ưu tú và kỹ thuật hiện đại” trở thành địa chỉ điều trị vô sinh uy tín hàng đầu tại VĨnh Phúc.

 Trang thiết bị y tế y tế được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ Châu Âu, được Bộ Y Tế kiểm duyệt nghiêm ngặt, giúp quá trình khám chính xác, theo dõi diễn biến bệnh tốt hơn.

 Đội ngũ y chuyên gia trình độ chuyên môn giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng làm việc ở nước ngoài về trực tiếp điều trị.



Điều trị vô sinh  hiếm muộn với chuyên gia giỏi tại Đa Khoa Thủ Đô


Chi phí từng hạng mục khám  điều trị được niêm yết rõ ràng theo đúng giá sàng Sở Y Tế VĨNH PHÚC quy định, thực hiện thu phí công khai và in hóa đơn rõ ràng.

Toàn bộ quá trình điều trị diễn ra đảm bảo tế nhị, riêng tư "1 chuyên gia  1 y tá  1 bệnh nhân", thuận tiện theo dõi, chăm sóc, điều trị, thông tin bệnh án được bảo mật an toàn.


Phòng khám làm việc từ 8h20h hằng ngày, kể cả chủ nhật, ngày lễ, Tết, người bệnh có thể linh hoạt sắp xếp thời gian rãnh để đến khám chữa bệnh

mùi hôi vùng kín
khám phụ khoa vĩnh phúc
phá thai bằng thuốc bao lâu hết ra máu
nổi mụn ở vùng kín
Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang nơi khám chữa uy tín chất lượng, bảo mật thông tin khách hàng Hotline: 18006953

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment