Biểu hiện bệnh giang mai ở nam giới như thế nào?

Kho template blogspot đẹp

Biểu hiện bệnh giang mai ở nam giới thường có biểu hiện rõ hơn ở nữ giới. Những nam giới lại là người thường tự ti khi đi khám bệnh. Cho...



Biểu hiện bệnh giang mai ở nam giới thường có biểu hiện rõ hơn ở nữ giới. Những nam giới lại là người thường tự ti khi đi khám bệnh. Cho nên bênh nhân thường đi khám khi bệnh nhân ở giai đoạn nặng. Chính vì thế bênh nhân cần chú ý đến biểu hiện bệnh giang mai để khi có bệnh đi khám và điều trị kịp thời.
Biểu hiện bệnh giang mai ở nam giới
Biểu hiện bệnh giang mai ở nam giới

Bệnh giang mai là gì

Bệnh giang mai là bệnh do xoắn khuẩn giang mai gây ra. Tác hại của bệnh giang mai rất nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời. Bệnh giang  mai thường dẫn đến các bệnh nguy hiểm như giàn mai thần kinh hay củ giang mai.. Vì thế bệnh nhân là nam cần chú ý đến biểu hiện bệnh giang mai ở nam. Từ đó đưa ra được cách điều trị bệnh phù hợp.
bệnh giang mai là gì
bệnh giang mai là gì

Biểu hiện bệnh giang mai ở nam giới như thế nào

Bệnh giang mai là bệnh rất nguy hiểm và phát triển qua rất nhiều giai đoạn khác nhau. Dưới đây là biểu hiện bệnh giang mai ở nam qua từng giai đoạn.
Biểu hiện bệnh giang mai ở nam giới như thế nào
Biểu hiện bệnh giang mai ở nam giới như thế nào

Biểu hiện bệnh giang mai ở nam giai đoạn 1

Đây là biểu hiện bệnh nhân sau khi nhiễm sau 7-60 ngày(thông thường là 21 ngày). Bệnh nhân sẽ xuất hiện biểu hiện đầu tiền của bệnh. Xuất hiện đầu tiện là các nốt săng giang mai nổi lên ở trên da.

Bệnh thường kèm theo có hạch ở bẹn. Săng giang mai là biểu hiện nặng nhất của giai đoạn đầu của bệnh giang mai. Đối với nam giới, săng giang mai thường xuất hiện ở quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu và các bộ phận tiếp xúc với nguồn bệnh. Săng trên đầu dương vật hoặc dây chằng, ngoài ra còn có thể xuất hiện ở hậu môn và miệng...

Sau đó các nốt sang giang mai thường tự biến mất mà không cần phải điều trị gì. Vì thế nhiều bệnh nhân lầm tưởng đã khỏi bệnh nhưng thức tế không phải vậy.

Biểu hiện bệnh giang mai ở nam giai đoạn 2

Sau khi các triệu chứng ở giai đoạn 1 bệnh sẽ bắt đầu chuyển sang giai đoạn 2.  Những biểu hiện ở cả nam cũng khá giống nữ. Bệnh nhân xuất hiện các nốt ban trên cơ thể.

Xuất hiện các vết ban ở vùng lưng, mạn sườn, tứ chi, lòng bàn tay, lòng bàn chân nơi tiếp xúc với nguồn bệnh. Đắc biệt không gây đau nhứt, ngứa ngái hay bong tróc. Dùng tay ấn nhẹ vào vết ban sẽ biến mất.

Một số có biểu hiện nổi mảng sần, vết phỏng, viêm loét trên bề mặt  và mang theo dịch và nước. Mụn rất dễ bị vỡ ra do cọ xác nó có khả năng lây lan cho người tiếp xúc hoặc sử dụng chung quần áo....

Người bệnh giang mai ở giai đoạn này sẽ có biểu hiện nhiều biểu hiện dễ nhân thấy. Điển hình đau đầu, mệt mỏi, sốt toàn thân, họng đau, nổi hạch ở bẹn, nách, cổ, sụt cân, kém ăn. Một số ít trường hợp còn có có biểu hiện đau nhức xương khớp, rụng tóc, viêm giác mặc… rất nghiêm trọng nếu không điều trị kịp thời.

Giai đoạn 3 bênh giang  mai ở nam

Giai đoạn này bệnh giang mai bước vào giai đoàn tiềm ẩn. Chúng ẩn nấp trong cơ thể bệnh nhân kéo dài từ 3 đến 15 năm hoặc cũng có thể dài hơn. Ở đầu giai đoạn này bệnh nhân cố khả năng lây nhiễm bệnh rất cao.

Chính vì thế nam giới cần chú ý đến biểu hiện bệnh giang mai ở nam. Nếu bị bệnh người bệnh cần đi khám và điều trị ngay.

Giang mai giai đoạn cuối

Giang mai giai đoạn cuối kéo dài từ 3 đến 15 năm sau kể từ khi xuất hiện các triệu chứng của giang mai giai đoạn 1.

Bệnh giang mai trong giai đoạn này biểu hiện thành ba hình thức khác nhau. Giang mai thần kinh, giang mai tim mạch và củ giang mai

Giang mai thần kinh gây ra viêm màng não, tổn thương não khu trú, gây thoái hóa ở não. Bệnh nhân xuất hiện các biểu hiện suy nhược, trầm cảm, rối loạn ý thức, động kinh, đột quỵ…

Giang mai tim mạch:  Xảy ra từ 10 đến 30 năm sau khi nhiễm bệnh. Người bệnh có thể phình mạch, thậm chí là vỡ mạch, chết.

Điều trị bệnh giang mại tại đâu

Nếu bênh nhân mắc bệnh giang  mai nên đi điều trị bệnh ngay từ khi có biểu hiện đầu. Tốt nhất là khi ở giai đoạn 2 của bệnh. Đây được gọi là giai đoạn và để điều trị bệnh giang mai.
Bệnh nhân khi điều trị nên chọn các phương pháp hiện đại vì chúng đem lại hiệu quả cao hơn trong qúa trình điều trị.

Hiện nay phòng khám Kinh Đô là địa chỉ chuyên chữa bệnh sùi mào gà vô cùng uy tín và hiệu quả. Bênh nhân đến đây có thể hoàn toàn yên tâm vào quá trình khám và điều trị tại đây.
Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh. Nên bênh nhân hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại đây.

Trên đây là bài viết chia sẻ về biểu hiện bệnh giang mai ở nam. Nếu có nhu cầu điều trị bệnh, người bệnh có thể đến phòng khám Kinh Đô địa chỉ 79 nguyễn Thị Minh Khai để khám và điều trị bệnh nhé.

Cảm ơn các bạn đã đọc về biểu hiện bệnh giang mai ở nam. Nếu thấy hay đừng ngại hãy chi sẻ cho bạn bè và người thận của mình nhé.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang nơi khám chữa uy tín chất lượng, bảo mật thông tin khách hàng Hotline: 18006953

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment