Bệnh Lậu Là gì? Dấu hiệu và ảnh hưởng của bệnh.

Kho template blogspot đẹp

Bệnhlậu là căn bệnh ngày càng trở nên phổ biến do cách sống cởi mở của mọi người. Đây là một căn bệnh gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, t...


Bệnhlậu là căn bệnh ngày càng trở nên phổ biến do cách sống cởi mở của mọi người. Đây là một căn bệnh gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, tinh thần cũng như chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của người bệnh do đó nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra vô sinh.


lậu
Bệnh Lậu Là gì?

Bệnh lậu(hay lậu mủ) là bệnh  do vi khuẩn Gam âm Neisseria gonorrhoeae gây ra lây lan qua đường tình dục là chủ yếu. Không những thế nó còn lây qua các con đường như từ mẹ sang con, đường miệng bộ phận sinh dục hoặc hậu môn. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến lậu mãn tính với các biến chứng vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp tới bệnh nhân.

Dấu hiệu khi bị nhiễm bệnh lậu

Bệnh lậu thường có thời gian ủ bệnh từ 3 đến 5 ngày sau đó người bệnh mới cảm nhận thấy những dấu hiệu của bệnh như sau:

Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới: Đi tiểu cảm thấy đau buốt, tiểu dắt, tại niệu đạo có nhiều mủ chảy ra có màu vàng hoặc xanh.

Dấu hiệu bệnh lậu của nữ giới: Niệu đạo có mủ chảy ra, tiểu buốt, tiểu dắt, vùng kín sưng, đau, tấy đỏ có nhiều khi hư bất thường và có mùi hôi khó chịu.

Ảnh hưởng của bệnh lậu đến sức khỏe con người

Với cả hai giới nam và nữ bệnh lậu ảnh hưởng nghiêm trong đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người bệnh như:

Bệnh lậu ảnh hưởng đến nam giới: Bệnh lậu nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ chuyển thành lậu mãn tính nguy cơ mắc các bệnh như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt thậm chí là vô sinh.

Bệnh lậu ảnh hưởng đến nữ giới: Bệnh lậu ở nữ giới thường không có dấu hiệu rõ ràng biến chứng bệnh lậu ở nữ giới chủ yếu là viêm ống dẫn chứng gây ra vô sinh, mang thai ngoài tử cung. Phụ nữ có thai có thể bị sẩy thai và lây lậu cho trẻ sơ sinh.

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu.

Bệnh lậu lây lan qua nhiều con đường khác nhau nhưng theo các bác sĩ của phòng khám Kinh Đô Bắc Giang thì chủ yếu là các nguyên nhân sau đây:

Quan hệ tình dục không an toàn: là con đường chủ yếu gây ra bệnh lậu thương gặp ở các đối tượng như gái mại dâm, đồng tính nam… quan hệ tình dục không an toàn còn gây ra các bệnh viêm nhiếm ở miệng và hậu môn.

Truyền mẹ sang con: người mẹ bị lậu nếu không chữa trị kịp có thể gây ra nhiễm trùng nước ối, nhiễm trùng âm đạo hoắc trẻ nhỏ có thể bị lây khi bú sữa mẹ và nhiễm trùng.

Tiếp xúc qua vết thương hở: người thường tiếp xúc với vết thương hở có chưa khuẩn lậu của bệnh nhân có thế bị nhiễm bệnh.

Dùng chung đồ cá nhân: người thường dùng chung đồ cá nhân với người bị bệnh lậu có thế bị nhiễm bệnh đặc biệt là các dụng cụ như bàn trải đánh răng và dao cạo râu.

Cách chữa bệnh lậu hiệu quả.

Hiện tại có rất nhiều phương pháp chữa bệnh như phương pháp dân gian hay đông y nhưng chúng chỉ mang tính chất chưa trị tạm thời không thể dứt điểm được mầm bệnh.

VÌ vậy để có được hiệu quả cao nhất trong diều trị bệnh bênh nhân cần phải tới khám và điều trị ngay khi có các dấu hiệu của bệnh lậu. Vì vậy theo lời khuyên của các chuyên gia về lĩnh vực bệnh xã hội người bệnh nên đến gặp bác sĩ để có thể xác định được mức độ bệnh cũng như phương pháp điều trị hợp lí.

Nhưng để đảm bảo tính chính xác cũng như nhanh chóng người bênh nên chọn nhưng cơ sở điều trị các bệnh xã hội uy tín và có nhiều kinh nghiệm như  phòng khám đa khoa Kinh Đô Bắc Giang.

Tại đây người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn, kiểm tra tình trạng bệnh toàn bộ quá trình điều trị sẽ được các bác sĩ trình độ cao, táy nghề vững đảm nhiêm. Không nhưng thế phòng khám Kinh Đô còn ấp dụng những công nghệ tiên tiến như kỹ thuật phục hồi liên kết gen DHA.

Với công nghệ phục hồi liên kết gen DHA của phòng khám bệnh xã hội Kinh Đô Bắc Giang  tại 97 Minh Khai- TP Bắc Giang  người bệnh sẽ được điều trị bằng các công nghệ hàng đầu không gây đau đớn, không tạo cảm giác khó chịu cũng như thời gian trị bệnh được rút ngắn tiết kiệm thơi gian sống chung với bệnh hoặc liên hệ 18006953 để được tư vấn.

Hãy chia sẻ bài viết cho bạn bè hoặc người thân của bạn để họ có cách phòng tránh tốt nhất.
Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang nơi khám chữa uy tín chất lượng, bảo mật thông tin khách hàng Hotline: 18006953

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment