Các triệu chứng giang mai như thế nào? | biểu hiện bệnh giang mai bạn nên biết

Kho template blogspot đẹp

Các triệu chứng giang mai   có thể khó nhận thấy, và đến và đi theo thời gian. Vậy bệnh giang mai có biểu  hiện thế nào và nên làm gì khi...



Các triệu chứng giang mai có thể khó nhận thấy, và đến và đi theo thời gian. Vậy bệnh giang mai có biểu  hiện thế nào và nên làm gì khi mắc bệnh giang mai bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn về vấn đề này.
triệu chứng bệnh giang mai

Đôi chút về bệnh giang mai

Bệnh giang mai là lén lút, bởi vì bạn hoặc đối tác của bạn có thể không có bất kỳ triệu chứng nào mà bạn nhìn thấy hoặc cảm thấy. Hầu hết thời gian, mọi người thậm chí không nhận ra họ mắc bệnh giang mai - đó là một phần lý do khiến nó bị nhiễm trùng thông thường (và tại sao việc xét nghiệm lại rất quan trọng).

Các dấu hiệu của bệnh giang mai có thể rất nhẹ, bạn thậm chí không nhận thấy chúng. Đôi khi mọi người nhầm lẫn các triệu chứng giang mai với những thứ khác, như nổi mụn hoặc phát ban. Các triệu chứng giang mai đến và đi theo thời gian, nhưng điều đó không có nghĩa là nhiễm trùng sẽ biến mất. Cách DUY NHẤT để thoát khỏi bệnh giang mai là phải điều trị sớm

Các triệu chứng của bệnh giang mai như thế nào?

Bệnh giang mai có thể gây nhầm lẫn vì có một vài giai đoạn khác nhau và chúng có thể chồng chéo hoặc xảy ra cùng một lúc. Và có thể đôi khi bạn không có triệu chứng nào - nhưng nhiễm trùng vẫn sẽ ở đó cho đến khi bạn được điều trị. Các triệu chứng có thể thay đổi theo từng giai đoạn và không phải lúc nào chúng cũng xảy ra theo cùng một thứ tự cho mọi người.

Giai đoạn sơ cấp.

Một vết thương giang mai -(vết đau đó là nơi nhiễm trùng giang mai xâm nhập vào cơ thể bạn. Săng thường cứng, tròn và không đau, hoặc đôi khi mở và ướt. Thường chỉ có 1 vết đau, nhưng bạn có thể có nhiều hơn.

Săng có thể hiển thị trên âm hộ , âm đạo , hậu môn , dương vật , bìu của bạn , và hiếm khi, môi hoặc miệng của bạn. Các vết loét cũng có thể ẩn sâu trong âm đạo của bạn, dưới bao quy đầu, bên trong trực tràng của bạn và những nơi khác khó nhìn thấy.

Các vết loét giang mai là siêu dễ lây lan và dễ dàng truyền bệnh cho người khác khi quan hệ tình dục. Thật dễ dàng để nhầm lẫn một chancre cho một mái tóc mọc ngược, nổi mụn hoặc vết sưng vô hại. Và vì vết loét không đau và có thể sống ở những nơi khuất, bạn có thể không chú ý đến chúng.

Săng thường xuất hiện ở bất cứ đâu trong khoảng từ 3 tuần đến 3 tháng sau khi bạn bị nhiễm trùng. Các vết loét thường kéo dài khoảng 3 đến 6 tuần và sau đó tự khỏi - có hoặc không cần điều trị. Nhưng nếu bạn không được điều trị, bạn vẫn mắc bệnh giang mai, ngay cả khi vết loét không còn nữa. Bạn phải dùng thuốc để chữa bệnh giang mai và ngăn chặn nó chuyển sang giai đoạn tiếp theo.



 Giai đoạn thứ cấp.

Các triệu chứng ở giai đoạn thứ phát bao gồm phát ban ở lòng bàn tay, lòng bàn chân hoặc các bộ phận khác trên cơ thể bạn. Phát ban giang mai thứ phát đôi khi rất khó nhìn và thường không ngứa. Bạn có thể cảm thấy bị bệnh và có các triệu chứng giống như cúm nhẹ, như sốt nhẹ, cảm thấy mệt mỏi, đau họng, sưng hạch, đau đầu và đau cơ. Bạn cũng có thể có vết loét trong miệng, âm đạo hoặc hậu môn và giảm cân hoặc rụng tóc.

Các triệu chứng ở giai đoạn thứ phát (phát ban giang mai) có thể kéo dài 2 đến 6 tuần một lần, và có thể đến và đi trong tối đa 2 năm. Chúng tương tự như các bệnh thông thường khác, vì vậy thật khó để nói đó là bệnh giang mai. Các triệu chứng từ giai đoạn này sẽ tự hết hoặc không cần điều trị. Nhưng trừ khi bạn được điều trị bệnh giang mai, bạn vẫn sẽ bị nhiễm trùng trong cơ thể và nó có thể chuyển sang giai đoạn nguy hiểm sau này.

Giai đoạn cuối của bệnh giang mai.

Ở giữa giai đoạn thứ cấp và giai đoạn muộn, có thể đôi khi nhiễm trùng giang mai của bạn tiềm ẩn (không có dấu hiệu hoặc triệu chứng nào) trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm - nhưng bạn vẫn cần điều trị để loại bỏ nó. Những người đã mắc bệnh giang mai trong một thời gian dài phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Giai đoạn cuối của bệnh giang mai có thể gây ra các khối u, mù lòa và tê liệt. Nó có thể làm hỏng hệ thống thần kinh, não và các cơ quan khác của bạn, và thậm chí có thể giết chết bạn.

Bệnh giang mai có thể dễ dàng chữa khỏi bằng kháng sinh ở giai đoạn đầu. Nếu bạn được điều trị muộn, nó vẫn sẽ chữa khỏi nhiễm trùng và ngăn chặn thiệt hại trong tương lai cho cơ thể bạn. Nhưng thiệt hại mà bệnh giang mai giai đoạn cuối đã gây ra không thể thay đổi hoặc chữa lành. Các biến chứng từ bệnh giang mai giai đoạn muộn có thể xảy ra 10-20 năm sau khi bạn bị nhiễm bệnh lần đầu tiên.

Điều trị bệnh giang mai như thế nào?

điều trị bệnh giang mai

Hiện nay điều trị bệnh giang mai thường có nhiều người áp dụng các phương pháp truyền thống. Nhưng những cách này thường không đem đến hiệu quả cao như bạn mong muốn. Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng các phương pháp hiện đại để có được hiệu quả cao hơn và tiết kiếm thời gian không.

Hiên nay phòng khám đa khoa Kinh Đô là địa chỉ chuyên chữa bệnh sùi mào gà vô cung an toàn và uy tín. Không những thế bệnh nhân sẽ được các bác sĩ  nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh.

Bằng cách sử dụng các trang thiết bị hiện đại ở nước ngoài, giúp chuẩn đoán chính xác về bệnh. Điều này giúp bệnh nhân có thể biết rõ ở giai đoạn nào để các cách điều trị phù hợp.

Kết luận

Nếu bênh nhân có nhu cầu điều trị có thể đến phòng khám Kinh Đô. Địa chỉ 79 Nguyễn Thị Minh Khai TP Bắc Giang để khám và điều trị. Mọi thắc mắc bênh nhân có thể liên hệ 18006953 để được tư vấn miễn phí

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết về triệu chứng giang mai. Nếu thấy hữu ích thì đừng ngại chia sẻ cho bạn bè của mình nhé.

Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang nơi khám chữa uy tín chất lượng, bảo mật thông tin khách hàng Hotline: 18006953

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Post a Comment